Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Chính sách đổi gói sản phẩm

Chính sách đổi gói sản phẩm tại STOCKMAP như thế nào?

Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại STOCKMAP, với chính sách hậu mãi được xây dựng dựa trên sự cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm. STOCKMAP linh hoạt trong việc hỗ trợ khách hàng thay đổi các gói sản phẩm mà mình đã mua trong thời gian áp dụng hỗ trợ thay đổi gói sản phẩm.

Thời gian áp dụng đổi gói sản phẩm?

Thời gian có thể đổi trảCách thức hỗ trợPhí

Khách hàng đổi ý muốn đổi qua gói khác

Hỗ trợ đổi sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn

Thu phụ phí chuyển đổi

Lỗi phát sinh do hệ thống của STOCKMAP

7 ngày

Hỗ trợ đổi sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn

Không tính phí

Cách thức yêu cầu thay đổi gói sản phẩm:

Bước 1: Gửi yêu cầu thay đổi gói sản phẩm qua số điện thoại hotline: 0937993393

Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ liên hệ khách hàng xác minh thông tin và chuyển thông tin này về nội bộ xử lý

Bước 3: Nhận thông báo về việc thay đổi gói sản phẩm. Bộ phận CSKH của STOCKMAP sẽ liên hệ khách hàng để thỏa thuận:

- Đồng ý thay đổi gói sản phẩm: Khách hàng sẽ được thay đổi gói sản phẩm mới theo nhu cầu và theo chính sách thay đổi gói sản phẩm của STOCKMAP.

- Không đồng ý thay đổi gói sản phẩm: Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn khách hàng của STOCKMAP giải thích về chính sách thay đổi gói sản phẩm và lý do từ chối yêu cầu.

Bước 4: Hoàn tất thủ tục, khách hàng sẽ nhận được gói sản phẩm mới theo thỏa thuận với STOCKMAP.

Thời hạn thực hiện việc thay đổi gói sản phẩm:

STOCKMAP sẽ tiến hành thực hiện tiến trình thay đổi gói sản phẩm cho khách hàng ngay sau khi quy trình kiểm tra thông tin mua hàng hoàn tất. Quy trình này có thể cần khoảng 1 - 3 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ tết theo quy định của pháp luật hiện hành và các ngày nghỉ theo quy chế nội bộ của STOCKMAP).

Thông tin về thời gian thay đổi gói sản phẩm cụ thể cho từng trường hợp sẽ được cập nhật đến khách hàng qua email, SMS, zalo, phone.

Các trường hợp từ chối đổi gói sản phẩm:

  • Khách hàng lựa chọn gói mới có giá trị thấp hơn gói sản phẩm đã thanh toán (trừ trường hợp khách hàng thanh toán nhầm gói do sai sót trong vấn đề hiểu về các tính năng của gói sản phẩm).

  • Khách hàng không nêu ra được lý do đổi trả phù hợp với chính sách thay đổi gói sản phẩm.

  • Khách hàng yêu cầu thay đổi gói sản phẩm khi đã hết thời hạn hỗ trợ đổi gói sản phẩm theo quy định, trừ trường hợp bất khả kháng và khách hàng có thể chứng minh được.

  • Khách hàng không nêu ra được lỗi phát sinh do hệ thống đồng thời STOCKMAP cũng không kiểm tra thấy vấn đề lỗi như mô tả của khách hàng.

  • Khách hàng không có minh chứng về việc mua gói sản phẩm và STOCKMAP cũng không có bất kỳ thông tin đơn hàng nào của khách hàng yêu cầu.

  • STOCKMAP không hỗ trợ khách hàng thay đổi gói sản phẩm trong trường hợp nhượng quyền hoặc bán lại gói sản phẩm cho bên thứ ba nào khác (khách hàng mua sản phẩm là người dùng cuối).

Chính sách hoàn tiền

Chính sách hoàn tiền tại STOCKMAP như thế nào?

STOCKMAP trân trọng sự tin tưởng của khách hàng đối với các gói sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Để đảm bảo người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn đối với sản phẩm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng theo quy định của pháp luật, chúng tôi tạo nên chính sách hoàn tiền để lắng nghe và hỗ trợ khách hàng đã thanh toán các gói sản phẩm của chúng tôi.

Điều kiện áp dụng hoàn tiền?

STOCKMAP trân trọng sự tin tưởng của khách hàng đối với các gói sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Để đảm bảo người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn đối với sản phẩm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng theo quy định của pháp luật, chúng tôi tạo nên chính sách hoàn tiền để lắng nghe và hỗ trợ khách hàng đã thanh toán các gói sản phẩm của chúng tôi.

  • Lỗi hệ thống thống từ phía STOCKMAP.

  • Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được gói sản phẩm, hoặc không nhận được toàn bộ các tính năng theo mô tả của gói sản phẩm đã mua.

  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại từ phía STOCKMAP.

  • Giao sai gói sản phẩm cho khách hàng (ví dụ: sai thời hạn gói, sai tính năng,…).

  • Gói sản phẩm khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin đã được cung cấp trong mục mô tả sản phẩm.

  • STOCKMAP đã có thỏa thuận và đồng ý cho khách hàng hoàn tiền.

Cách thức yêu cầu hoàn tiền

Bước 1: Gửi yêu cầu hoàn tiền qua số điện thoại hotline: 0937993393

Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ liên hệ khách hàng xác minh thông tin và chuyển thông tin này về nội bộ xử lý

Bước 3: Nhận thông báo về vấn đề hoàn tiền. Bộ phận CSKH của STOCKMAP sẽ liên hệ khách hàng để thỏa thuận:

- Đồng ý hoàn tiền: Khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn trả theo chính sách hoàn tiền của STOCKMAP.

- Không đồng ý hoàn tiền: Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn khách hàng của STOCKMAP giải thích về chính sách hoàn tiền và lý do từ chối yêu cầu hoàn tiền.

Bước 4: Đóng gói và trả hàng về cho TGSF thông qua đối tác vận chuyển của TGSF

Bước 5: Hoàn tất thủ tục, khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn trả theo thỏa thuận với STOCKMAP.

Thời hạn thực hiện việc hoàn tiền:

STOCKMAP sẽ tiến hành hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng của khách hàng ngay sau khi quy trình kiểm tra tình trạng gói sản phẩm hoàn tất. Quy trình này có thể cần khoảng 3 - 5 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ tết theo quy định của pháp luật hiện hành và các ngày nghỉ theo quy chế nội bộ của TGSF).

Thông tin về thời gian hoàn tiền cụ thể cho từng trường hợp sẽ được cập nhật đến khách hàng qua email, SMS, zalo, phone.

Các trường hợp từ chối hoàn tiền:

  • Khách hàng đã sử dụng gói sản phẩm đã mua với thời hạn từ 30% thời gian trở lên (tương đương với việc gói sản phẩm chỉ còn từ 70% thời hạn sử dụng).

  • Khách hàng đã bị từ chối yêu cầu hoàn tiền trước đó.

  • Khách hàng không thực hiện đúng quy trình yêu cầu hoàn tiền theo chính sách hoàn tiền.

  • Khách hàng chuyển khoản dư số tiền, STOCKMAP việc hoàn tiền chỉ được tiến hành khi STOCKMAP xác minh với các bộ phận nội bộ về tình trạng đơn hàng của khách hàng.

  • Khách hàng chuyển nhầm số tài khoản, STOCKMAP không thể tiến hành hoàn tiền vì không đáp ứng điều kiện theo chính sách hoàn tiền. Tuy nhiên, trong trường hợp cần thiết, STOCKMAP sẽ đồng hành cùng khách hàng cung cấp các thông tin cần thiết cho quá trình xác minh với ngân hàng về tài khoản của khách hàng.

Last updated