Rút tiền hoa hồng
Last updated
Last updated
Bước 1: Truy cập vào mục “Payment”, chọn “ADD BANK INFORMATION”
Bước 2: Điền thông đầy đủ thông tin ngân hàng, sau đó chọn “SAVE CHANGES”
Bước 3: OTP sẽ được gửi đến địa chỉ email, kiểm tra email, nhập OTP để hoàn tất quá trình thiết lập thông tin ngân hàng. Trường hợp không nhận được email xác thực OTP gửi đến, vui lòng kiểm tra lại tài khoản email đã đăng nhập và kiểm tra email ở mục thư rác.
Bước 4: Sau khi nhập OTP và nhấn “CONFIRM" hệ thống sẽ thông báo bạn đã thiết lập thành công thông tin ngân hàng. Lúc này trạng thái của “BANK INFORMATION” sẽ là ACTIVE.
Lưu ý: Bạn cần thiết lập thông tin ngân hàng trước khi thực hiện yêu cầu rút tiền.
Bước 1: Khi số tiền hoa hồng của bạn đạt đến ngưỡng rút tối thiểu (nếu có), bạn có thể yêu cầu rút tiền. Truy cập vào mục "Payment" và chọn “WITHDRAW”.
Bước 2: Kiểm tra lại số tiền và thông tin ngân hàng, sau đó chọn “SEND REQUEST”.
Bước 3: OTP sẽ được gửi đến địa chỉ email, kiểm tra địa chỉ email và nhập OTP để hoàn tất yêu cầu rút tiền.
Bước 4: Sau khi nhập OTP và nhấn “CONFIRM", hệ thống sẽ thông báo là yêu cầu rút tiền đã được gửi thành công và bạn sẽ nhận được tiền vào tài khoản ngân hàng trong thời gian sớm nhất.
Bước 5: Kiểm tra trạng thái yêu cầu rút tiền ở mục “Payment History”. Yêu cầu rút tiền sẽ có các trạng thái là:
CREATED: Đã được khởi tạo, chưa xác thực OTP.
TIMEOUT: Sau 1 khoản thời gian nếu chưa xác thực OTP, yêu cầu rút tiền sẽ chuyển sang trạng thái TIMEOUT.
CONFIRM: Đã xác thực OTP và được hệ thống ghi nhận.
WAITING: Hệ thống đang thực hiện chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng.
SUCCESS: Hệ thống đã thực hiện chuyển tiền thành công đến tài khoản ngân hàng của bạn.
FAILED: Hệ thống phát sinh lỗi.