Stockmap Help
  • Chào mừng bạn đến với STOCKMAP Help
  • Chương trình giới thiệu (Affiliate)
    • Giới thiệu
      • Khái niệm cơ bản
      • Quy tắc và điều kiện tham gia
      • Chính sách và quy định
    • Hướng dẫn sử dụng
      • Website
        • Quản lý phần thưởng
        • Rút tiền hoa hồng
        • Giải quyết vấn đề và hỗ trợ
        • Chia sẻ kinh nghiệm và mở rộng mạng lưới
      • Mobile App
        • Lấy liên kết giới thiệu
        • Quản lý phần thưởng
    • Hệ thống phần thưởng
    • Câu hỏi thường gặp (FAQ)
  • Giới thiệu
    • Tổng quan về STOCKMAP
    • Các công cụ phân tích hiện đại của STOCKMAP
  • Bộ công cụ hiện đại của STOCKMAP
    • Footprint hướng dẫn sử dụng
      • Footprint Chart là gì?
        • Tại sao nên sử dụng Footprint chart?
        • Đọc biểu đồ Footprint như thế nào?
        • Biểu đồ Footprint đầu tiên và duy nhất ở thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại
      • Cách phân tích Order Flow với biểu đồ Footprint
        • Point of control(POC)
        • Giao dịch chưa hoàn thành
        • Mũi tên kiệt sức
        • Mất cân bằng (Imbalance)
        • Mất cân bằng xếp chồng(Stack Imbalance)
        • Delta
        • Delta tích lũy (Cummulative Delta)
        • Delta phân kỳ
      • Kĩ thuật giao dịch kết hợp biểu đồ Footprint
    • Bộ chỉ báo hiện đại của STOCKMAP có gì?
      • Vì sao Delta quan trọng?
      • Các loại Delta
        • Delta
        • Delta tích lũy
        • Fix Range Delta
        • Volume Profile
          • Các thành phần của Volume Profile
          • Các loại Volume Profile
          • Các dạng hồ sơ Profile
    • Bubble Chart và những tính năng vượt trội
    • Biểu đồ dạng nến (Candlestick Chart) là gì?
    • Heatmap là gì? Định nghĩa và ý nghĩa của Heatmap trong trading
  • Gói công cụ
    • Bảng giá
      • Quyền lợi Premium
    • Thanh Toán
    • Gói FREE TRIAL
  • Thông tin tài khoản
    • Cách lấy lại mật khẩu
    • Cách đổi email của tài khoản
    • Cách thay đổi mật khẩu
    • Cách đăng ký tài khoản STOCKMAP
  • CHÍNH SÁCH
    • Các nội dung chính
      • Điều khoản dịch vụ
      • Phương thức cung ứng dịch vụ
      • Thời hạn cung ứng dịch vụ
      • Chính sách bảo mật thông tin
      • Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng
      • Chính sách giao nhận và kiểm hàng
      • Chính sách đổi trả và hoàn tiền
      • Quy định thanh toán
      • Chứng từ hàng hoá trong quá trình giao dịch
Powered by GitBook
On this page
  1. CHÍNH SÁCH
  2. Các nội dung chính

Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng

Chính sách của chúng tôi không chỉ đảm bảo tính phù hợp của dịch vụ với nhu cầu của khách hàng mà còn bảo vệ quyền lợi của cả người bán và người mua. Dưới đây là một số điểm quan trọng về nghĩa vụ của cả hai bên:

  1. Nghĩa vụ của người bán (STOCKMAP):

    • Cung cấp thông tin chính xác và minh bạch về các gói dịch vụ, bao gồm tính năng, ưu điểm, giá cả và các điều khoản liên quan.

    • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình kiểm tra dịch vụ và trả lời mọi thắc mắc của họ về tính phù hợp và sử dụng.

    • Cung cấp hướng dẫn chi tiết và hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm của chúng tôi.

    • Đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong các giao dịch mua bán, bao gồm việc tuân thủ các chính sách và điều khoản về hoàn trả và đổi trả.

  2. Nghĩa vụ của khách hàng:

    • Kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo rằng dịch vụ mua được phù hợp với nhu cầu và mong muốn cá nhân của mình.

    • Tuân thủ các điều khoản và chính sách được quy định trong quá trình mua bán, bao gồm việc thanh toán đúng hạn và tuân thủ các quy định về sử dụng sản phẩm.

    • Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ khi được yêu cầu, đặc biệt là trong trường hợp cần thiết cho việc xác minh thanh toán hoặc đăng ký dịch vụ.

    • Đưa ra phản hồi và đánh giá chất lượng về dịch vụ nhằm cải thiện trải nghiệm của bản thân và các khách hàng khác trong tương lai.

Chúng tôi tin rằng việc tuân thủ các nghĩa vụ này từ cả hai phía sẽ tạo ra một môi trường mua bán công bằng, minh bạch và tin cậy, làm tăng sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ của chúng tôi.

Last updated 1 year ago